Thứ Năm, 27 tháng 9, 2012

Game nào hấp dẫn nhất hiện nay?

Trong thị trường game VN hiện nay, nhìn chung tổng thể được chia thành các thể loại: võ lâm kiếm hiệp (TLBB, VLTK, Kiếm Thế…), game bắn súng (SA SEA, CF, CS, AVA…), webgame chiến thuật ( Chân Long Giáng Thế, Thế Chiến II, Phong Vân Tam Quốc…), game dành cho thiếu nhi, con gái (Audition, Boom), game dành cho tuổi teen ( iwin, avatar, MGO… )

Và có bao giờ bạn cảm thấy nhàm chán với những thể loại này chưa? Riêng mình thì thấy thị trường game đã bắt đầu bão hòa vì game ra đời rất nhiều nhưng lại thiếu đi tính độc đáo, đa số các game đều có chung 1 cách chơi, 1 cốt truyện…có hay chăng chỉ khác nhau ở giao diện và hình ảnh game, nhưng 1 thời gian rồi cũng chán vì cảm giác “ớ, sao game này tựa tựa game kia thế nhử??”

Giã từ VLTK, mình bắt đầu chuyển sang chơi webgame vì tính chất gọn nhẹ, tiện dụng mọi lúc mọi nơi của nó. Game đầu tiên mình chơi là avatar – nằm trong bộ game iwin. Nhưng 1 thời gian thì game ko còn thu hút nữa, song song đó cũng có vài web game khác, lần lượt phát hành. Với cách chơi này, mình bắt đầu bị cuốn vào vì game thể hiện những tính toán chiến thuật, giống như mình là 1 nhà lãnh đạo vậy. Bẵng đi 1 thời gian, sau khi du học về. Game VN có khá nhiều thay đổi và điều mình bất ngờ nhất là webgame bây giờ còn chơi dc cả thể loại như võ lâm và game chiến thuật đã bớt nhàm chán khi phát triển thêm nhiều chức năng cho sinh động. Hiện tại bây giờ mình đang chơi tai iwin. Còn các bạn đang chơi game nào? Các bạn có thấy web game nhàm chán ko? Cho mình ý kiến và cùng thảo luận nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét