Thứ Tư, 3 tháng 10, 2012

Game mới , xì teen và kute, dành cho các bạn teen vừa ra lò

Trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn đọc một trò chơi mang đậm phong cách hoàng gia phương Tây thời trung cổ, mang tên Royal Revolt. Đây là một tựa game đậm chất campaign có cốt truyện của một câu chuyện cổ tích.


Truyện kể về một chàng hoàng tử đang được đi học hỏi những điều hay lẽ phải ở một nơi xa xôi thì đột nhiên vua cha qua đời, vị trí nắm giữ ngai vàng biến thành một cuộc tranh giành giữa các bậc hoàng thân quốc thích, vương quốc bị chia năm xẻ bảy. Và giờ đây bạn với vai trò là chàng hoàng tử của vương quốc đó phải trở về để đòi lại những gì thuộc về mình, một cuộc chiến tranh không ai mong muốn sẽ diễn ra vì kẻ thù lại chính là các vị đã từng là cô bác ruột thịt của mình.
Royal Revolt là một trò chơi kiểu phòng thủ trong lâu đài nhưng có đôi chút ngược đời vì bạn sẽ cùng lúc tấn công đối thủ và phải đảm bảo cho đạo quân của bạn không bị đối phương phản công và chiếm mất thế thượng phong. Sát cánh cùng hoàng tử sẽ là một đội quân thiện chiến với các chiến binh trung thành và dũng cảm. Vị hoàng tử của chúng ta sẽ có một vài khả năng đặc biệt như sử dụng phép thuật để phục hồi sinh lực hoặc tăng cường sức mạnh đột xuất tùy thuộc vào các khu vực ma thuật và các điều kiện khác nhau.



Ngoài ra, hoàng tử còn là người duy nhất có thể loại bỏ các cạm bẫy và tiêu diệt một số đối tượng nhất định. Nếu không may hoàng tử bị tử trận thì cuộc chiến sẽ kết thúc. Việc biết phán đoán và tận dụng thời điểm khi nào thích hợp đánh khi nào cần phải biết phòng thủ chính là kế sách ưu việt nhất để giành chiến thắng trong các màn chơi. Bên cạnh đó thời gian mà bạn hoàn thành các màn chơi cũng sẽ có ảnh hưởng nhất định đến thành tích của bạn, người chơi cần chú ý điểm này để luôn dành được thành tích 3 sao tuyệt đối.
Royal Revolt là một trò chơi miễn phí nhưng điều này chưa hẳn đã là một món quà dành cho các game thủ. Khi bước sang mỗi một màn chơi mới, bạn có xu hướng phải sử dụng một khoản tiền nhất định để chuẩn bị tốt cho thử thách tiếp theo. Có một cách để bạn có thể kiếm thêm được chút ít tiền thưởng phục vụ cho nhu cầu “tiêu sài” của bạn là phải liên tục đăng các thành tích của bạn lên trang Facebook cá nhân nhằm tạo quảng cáo cho trò chơi.

 

Việc nâng cấp đội quân và tăng cường sức mạnh cho hoàng tử là một việc khá thú vị. Bạn nhận được tiền thưởng tùy thuộc vào phong độ của bạn trong các trận đấu. Ngoài ra bạn còn có thể thu thập thêm các “dineos”- một loại tiền tệ trong game rớt ra khi tiêu diệt quân địch. Có ba sự lựa chọn cho người chơi là tăng cường sức mạnh cho nhân vật chính, tăng cường hiệu quả của các phép thuật khi thi triển và tăng cường thêm sức mạnh cho đội quân. Trong game, nhà sản xuất đã thiết kế một bản đồ khá đơn giản ở phía trên màn hình để giúp người chơi theo dõi được trận đấu một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.




Với việc thiết lập một góc nhìn 3D trong game cùng với bối cảnh chung là những con đường vong vèo, quanh co để đến được lâu đài của đối phương, bên cạnh đó là phần âm thanh thực sự ấn tượng với sự kết hợp của âm hưởng hào hùng của các trận chiến nhưng lại có thêm những giai điệu vui nhộn và đậm sắc thái của một chiến thắng đang rất gần kề .Điều này có thể không phải thực sự là điểm nổi bật nhưng nó tạo nên một cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng hơn trong các trận chiến và góp phần cổ vũ người chơi.


Royal Revolt là một game rất đáng để chúng ta chơi thử và gắn bó lâu dài. Nó được đánh giá là một trong số ít những tựa game hay mà miễn phí trên iTunes App Store. Vì thế tại sao chúng ta không truy cập ngay hệ thống iTunes App Store và tải ngay game về để cùng trải nghiệm. Game được phân phối hoàn toàn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét